Giới thiệu giấy in hoá đơn, in nhiệt Oji

Giấy in hoá đơn

Giới thiệu giấy in hoá đơn, in nhiệt Oji , giáy in bill, giấy in bill giá rẻ, giấy in hoá đơn tại bình dương

Giới thiệu giấy in hoá đơn, in nhiệt Oji

    Công ty Oji Holdings là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, đây là tập đoàn lớn thứ 6 thế giới về sản xuất các sản phẩm bao bì, giấy in,... Công ty có tham vọng chiếm lĩnh thị trường ở Đông Nam Á, với tham vọng đó chất lượng của giấy in đã được tập đoàn nâng cao, có thể nói loại giấy in Oji là loại giấy có chất lượng cao nhất thị trường.

    Giấy in nhiệt hay còn có cách gọi khác như giấy in bill, giấy in hoá đơn,... là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chức năng của nó thường được sử dụng để in hoá đơn, giấy báo cáo ngắn hạn,... trong các cửa hàng, siêu thị, nhà kho, shop,... Bề mặt giấy được phủ một lớp mực nhiệt trên giấy, giấy có màu trắng sáng bề mặt mịn, khi in thì chỉ cần máy in nhiệt và giấy, không cần phải trang bị thêm mực như kiểu cũ rất tiện lợi gọn gàng. Chính vì sử dụng công nghệ hiện đại nên loại giấy này có nhiều ưu điểm như tính linh hoạt, thuận tiện, tiết kiệm chi phí, độ ổn định cao và trên hết tốc độ in rất nhanh.

    Tại thị trường Việt Nam, chỉ có vài thương hiệu phổ biến được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như Oji paper, Hanson paper, Global paper. Ngoài ra còn có nhiều loại giấy trung quốc trôi nổi trên thị trường với chất lượng kém.

    Giấy in nhiệt Oji là loại giấy chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản và được sản xuất chủ yếu tại Thái Lan. Nhật Bản từ lâu đời đã nổi tiếng với khả năng tạo ra những trang giấy tốt nhất thế giới, với khả năng làm việc tỉ mỉ cẩn thận của người nhật được quản lý chặt chẽ trong từng giai đoạn sản xuất đã cho ra những trang giấy tốt nhất. Giấy có màu trắng, bề mặt in mịn, giấy dai và nhạy với nhiệt. Mực in được sử dụng làm giấy có màu đen nên khi in ra chữ sẽ có màu đen, người sử dụng có thể thử nghiệm bằng cách dùng vật cứng kéo một đường trên giấy sẽ thấy khu vực đó đổi sang màu đen, đó chính là giấy in nhiệt.

    Giấy in nhiệt là một sản phẩm phổ biến nên sẽ có rất nhiều hàng nhái hàng giả trôi nổi, hàng chất lượng kém. Những sản phẩm này rất dễ nhận ra do chất lượng giấy không đạt tiêu chuẩn nên giấy thường sẽ dày, giấy giòn và dễ rách nên khi xé sẽ dễ rách hơn giấy chất lượng cao, khi in ra giấy kém sẽ có màu in nhạt, không rõ ràng hoặc chữ in ra không đều màu. Giấy in nhiệt phổ biến thường sẽ phai chữ dần theo thời gian, giấy chất lượng cao thường có thời gian phai màu là 6 tháng (chỉ nhạt đi thôi) nếu bảo quản đúng cách có thể lưu trữ lâu hơn nhưng giấy kém chất lượng thì chỉ được 1-3 tháng là mất chữ luôn (nếu muốn lưu trữ lâu đến vài năm thì cũng có những loại giấy đó nhưng giá rất đắt). Và điểm kém nhất của giấy in kém chất lượng đó là dễ làm hỏng máy in do đó sẽ tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa, gây khó chịu cho người sử dụng. Vậy nên khách hàng nên lưu ý lựa chọn loại giấy tốt từ những thương hiệu chất lượng cao và nhà phân phối có uy tín.

    Với nhu cầu cao của người sử dụng và để giải quyết những lo lắng về chất lượng và giá cả, khách hàng có thể tham khảo giấy in nhiệt được công ty Toàn Cầu phân phối chính hãng. Đến đây khách hàng có thể được tư vấn miễn phí thêm hiểu biết về giấy. Đây cũng là một trong những nơi bán giá tốt nhất thị trường, uy tín của công ty được công nhận từ nhiều khách hàng quanh khu vực nên có thể dễ dàng tìm hiểu xác minh.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hãy liên hệ đến hotline 0912889977 hoặc 0942889977.