Hướng dẫn reset máy in hoá đơn, máy in tem để sửa lỗi

Máy in mã vạch


Máy in hoá đơn (máy in bill), máy in tem là những thiết bị thiết yếu được sử dụng phổ biến trong các shop bán hàng, nhà kho, dịch vụ chuyển phát,... Đây là những thiết bị được sử dụng thường xuyên và liên tục, với cường độ sử dụng cao như vậy thì rất dễ dàng xảy ra lỗi như in lệch khổ, mất chữ, máy không nhận giấy, lỗi đèn đỏ, máy tính không nhận máy in... Những trường hợp như vậy có thể cần phải reset lại máy hoặc chỉ đơn giản reset để sử dụng cho yên tâm, tránh lỗi. Những trường hợp khác cần reset như là thay khổ giấy in tem, xem thông tin kết nối, test chức năng in của máy,...

    Như vậy có thể thấy việc reset này rất cần thiết trong nhiều trường hợp nhưng nếu không quen thuộc thì ít ai sẽ để ý tìm hiểu nó, vậy nên bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách hàng các bước thực hiện reset máy in tem, máy in hoá đơn.

Các bước thực hiện reset máy in hoá đơn, máy in tem

Bước 1: Tắt công tắc nguồn của máy đi

Bước 2: Nhân giữ nút đẩy giấy(feed)

Bước 3: Bật lại công tắc nguồn trong khi tiếp tục giữ nút đẩy giấy thêm 5s rồi thả ra, đối với máy in tem nhãn thì giữ cho đến khi máy kêu *beep* rồi thả ra.

Kết quả: Một đoạn in thông tin được đẩy ra.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành thao tác reset máy in cực đơn giản rồi. Chúc các bạn thành công.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu máy in hoá đơn, máy in tem được Toàn Cầu cung cấp và được chúng tôi tư vấn hỗ trợ miễn phí.