PHẦN MỀM QUẢN LÝ SÂN BÓNG BẢN QUYỀN
Đơn Giản - Hiệu Quả - Tiết Kiệm Chi Phí
Phần mềm quản lý tính tiền Sân Bóng là gì?
Phần mềm quản lý sân bóng là một ứng dụng được thiết kế để giúp quản lý và tổ chức các hoạt động liên quan đến sân bóng như đặt sân, quản lý đội bóng, giao dịch thanh toán, lập lịch trận đấu, quản lý trang thiết bị sân bóng, quản lý thông tin thành viên trong đội bóng và đăng ký các giải đấu. Phần mềm này giúp cho việc quản lý sân bóng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả hơn. Nó giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu sự phụ thuộc vào nhân lực.
Nên mua Phần mềm quản lý bán hàng Sân Bóng ở đâu?
Nếu bạn là một người chủ hoặc đã từng quản lý một cơ sở sân bóng thì chắc hẳn bạn đã từng gặp những tình huống khó đỡ như : lúc khách ít thì không sao nhưng khách đông thì cực kỳ khốn đốn, khách phải chờ đợi trong thời gian lâu do thao tác chậm chạp của việc tiếp nhận khách theo cách truyền thống, khách quá đông dẫn đến nhầm lẫn đơn của khách khác. Vì vậy, để giải quyết các vấn đề này, Công ty Toàn Cầu đã cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng tại các sân bóng với tính năng hoàn hảo, giúp quản lý kinh doanh hiệu quả hơn.
Phần mềm quản lý sân bóng của Công ty Toàn Cầu đã được sử dụng và đánh giá cao tại các chi nhánh của công ty tại Bình Dương, Sài Gòn, Bình Định và Cần Thơ,...., giúp cho quá trình quản lý kinh doanh được thực hiện một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Phần mềm quản lý sân bóng Bình Dương, Phần mềm quản lý sân bóng Hồ Chí Minh, Phần mềm quản lý sân bóng Cần Thơ, Phần mềm quản lý sân bóng Bình Định, Phần mềm quản lý sân bóng Vĩnh Phúc,...
Để sở hữu sản phẩm này, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Toàn Cầu qua hotline: 0942889977 - 0901007788 để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện sự cố hoặc lỗi phần mềm quản lý sân bóng, khách hàng có thể liên hệ với công ty Toàn Cầu để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí trong thời gian sử dụng phần mềm.
Đồng thời, khi mua phần mềm quản lý sân bóng cũng cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc và giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm một cách nhanh chóng và hiệu qủa
Vậy phần mềm quản lý cơ sở sân bóng của công ty Toàn Cầu có gì đáng chú ý?
✔ Mua một lần dùng mãi mãi, bảo hành trọn đời.
✔ Bán hàng nhanh chóng, quản lý chặt chẽ.
✔ Chi phí lắp đặt thấp.
✔ Chính sách bảo hành trọn đời.
✔ Hỗ trợ khắc phục sự cố phát sinh trong thời gian sử dụng bán hàng ( nếu có ) 24/7.
✔ Khả năng xử lý nhiều thông tin cùng lúc.
1. Tính năng bán hàng :
• Chức năng thanh toán nay đơn giản hơn với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai xót phát sinh trong khâu thanh toán
• Đặc biệt một chức năng mới chính là khả năng chia bill theo từng yêu cầu của khách hàng.
• Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.
• Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá 1, giá 2, giá 3,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp...
• Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản.
• Quản lý với hình ảnh sinh động, trực quan,... chính xác, hạn chế sai xót, dễ kiểm soát
• Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,...
• Quản lý phục vụ dễ dàng, đơn giản tránh những tình huống hi hữu, làm mất thời gian phục vụ.
• Linh hoạt phục vụ với chức năng giảm giá hóa đơn.
2. Giao diện bán hàng:
• Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần được hướng dẫn 30 phút đến 1 tiếng rưỡi là bạn có thể tự tin bán hàng với sự hỗ trợ của phần mềm Toàn Cầu.
• Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)
• Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...
• Phần mềm được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.
3. Tính năng quản lý :
• Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại văn phòng... tại mọi thời điểm .
• Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau.
• Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho.
• Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.
4. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng :
• Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo.
• Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,...
• Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch.
• Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận.
5. Chức năng quản lý nhân viên :
• Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên.
• Phân quyền sử dụng phần mềm cho từng nhân viên, nhân viên không có quyền chỉnh sửa trên giao diện bán hàng.
• Khả năng kết ca, giao ca của các tài khoản với nhau. Phân rõ trách nhiệm của từng nhân viên, hạn chế tối đa việc đổ lỗi trách nhiệm của nhân viên.
6. Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng
• Thao tác dễ dàng, nhanh chóng giúp tăng tốc quá trình phục vụ khách hàng.
• Dễ dàng huỷ sửa yêu cầu, tạo đơn nhanh chóng.
• Lưu trữ thông tin chi tiết về hoá đơn và khách hàng để tiện theo dõi và quản lý.
7. Báo cáo chi tiết rõ ràng
• Báo cáo ngắn gọn, xúc tích nhưng ko thiếu phần chuyên nghiệp.
• Có thể xuất theo nhiều tiêu chí như hoá đơn chưa thanh toán, doanh thu theo ngày tháng năm, chi tiết hoá đơn khách hàng, quản lý nhóm hàng, khách hàng còn nợ,....
• Dữ liệu được lưu trữ giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng.
8. Tính năng phân quyền người sử dụng
• Phân quyền là một việc để xác định quyền sử dụng chức năng nào của phần mềm, giúp cho việc quản lý dễ dàng và kiểm soát được công việc của từng nhân viên.
• Phân quyền của phần mềm Toàn Cầu được cài đặt cực kì chi tiết và cụ thể. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng và kiểm soát.
• Phần mềm có thể phân quyền theo quyền truy cập thông tin theo khách hàng, tài khoản, hàng hoá vật tư. Có thể phân quyền chi tiết hơn như thao tác thêm, xoá, sửa.
9. Quản lý từ xa
• Với dịch vụ server online, khách hàng có thể quản lý cửa hàng ngay cả khi không có mặt tại chỗ.
• Dịch vụ là giải pháp tuyệt vời để quản lý khi có nhiều chi nhánh và bản thân người quản lý không thể kiểm tra hết được do lý do công việc hoặc khoảng cách địa lý không cho phép.
• Dịch vụ này có thể truy cập chỉ với một chiếc smartphone giúp cho công việc tiện lợi dễ dàng ngay cả khi đang di chuyển.
10. Khả năng kết hợp với các dòng máy khác cần thiết cho quá trình bán hàng :
• Đi cùng với hầu hết máy in hóa đơn nhanh chóng và phong phú với nhiều khổ giấy tùy nhu cầu cầu của bạn: k44, k57, k80, A4, A5, A6... Đi cùng với hầu hết máy in hóa đơn trên thị trường: Xprinter, Dataprint, Xpos, G printer, Antech,...
• Phần mềm linh động chạy trên hầu hết các nền tảng: Window 7, 10, xp,... Window sevver,...
• Phông chữ đa dạng, ngôn ngữ dễ sử dụng (Tiếng VIệt).
• Phần mềm được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.
• Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng,...
11. Hỗ trợ khách hàng :
• Công ty Toàn Cầu có trụ sở chính ở Tp HCM với hàng trăm chi nhánh từ Bắc vào Nam (Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Bình Dương, Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Cần Thơ, Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Vũng Tàu, Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Hà Nội, Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Thanh Hóa,...)
• Đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi nơi tất cả các ngày trong tuần từ 8 giờ đến 23 giờ.
• Mọi sự cố phát sinh trong thời gian sử dụng đều được nhân viên chúng tôi hỗ trợ khắc phục nhanh nhất, kịp thời nhất... Đảm bảo rằng quá trình bán hàng của bạn sẽ không bị gián đoạn.
Vậy bộ sản phẩm của phần mềm Toàn Cầu có dừng lại ở đó :
• Tất nhiên là không. Đi kèm theo phần mềm là bộ sản phẩm máy in hóa đơn, giấy in bill, máy in bếp, két đựng tiền,...
• Máy in hóa đơn và máy in bếp giúp bạn in ra hóa đơn phục vụ với tốc độ rất nhanh, chính xác.
• Két tính tiền được kết nối nối với phần mềm, từ đây mỗi khi thanh toán két sẽ tự động mở để nhân viên tiện cất giữ tiền và tránh thất thoát trong quá trình bảo quản.
• Chưa dừng lại ở đó, bộ Phần mềm quản lý sân bóng của công ty Toàn Cầu đi được với cả máy pos cảm ứng cố định và cả máy pos cả ứng cầm tay đáp ứng tối đa các dạng mô hình kinh doanh sân bóng từ đơn giản đến quản lý phức tạp.
• Tương tự như một máy tính, máy Pos cảm ứng còn được trang bị tới 2 màn hình tùy vào hình thức vận hành của quán. Máy pos cảm ứng hỗ trợ đắc lực cho người dùng thay vì dùng bàn phím và chuột, nay bạn chỉ cần một thao tác là nhấn chọn. Rút ngắn thời gian thao tác đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Vậy bạn nhận được gì khi mua sản phẩm của công ty Toàn Cầu :
• Nhân viên sẽ tư vấn và giới thiệu chi tiết sản phẩm cho bạn
• Giao hàng đến tận nơi trong vòng 12h sau khi đặt hàng, miễn phí vận chuyển khi bạn mua hàng ở nội thành HCM, Bình Dương và Đồng Nai.
• Vậy khi có sự cố thì bạn gọi ai? Bạn đừng lo vì phần mềm được bảo hành trọn đời, mọi lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng đều được nhân viên Toàn Cầu hỗ trợ khắc phục thông qua : utraview, teamview,... hoặc đến tận nơi khắc phục.
• Nếu bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn về việc có nên dùng phần mềm Toàn Cầu hay là không. Bạn đừng lo Công ty Toàn Cầu chúng tôi có chính sách cài demo cho bạn dùng thử trong vòng 7 ngày, nếu có bất kỳ điều không hài lòng bạn hoàn toàn có thể hoàn trả bộ sản phẩm cho chúng tôi.
• Công ty Toàn Cầu chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và hết lòng vì lợi ích của bạn chắc chắn không làm bạn phải thất vọng.
Vậy làm sao để tôi biết công ty Toàn Cầu có uy tín hay không?
• Bạn đừng lo công ty Toàn Cầu chúng tôi có trụ sở ở thành phố HCM với hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc. Tất cả đều có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Phần mềm bán hàng tại Bình Dương, Phần mềm bán hàng tại Tp HCM, Phần mềm bán hàng tại Nha Trang, Phần mềm bán hàng tại Hà Nội,... Tất cả đều là chi nhánh trực thuộc Công ty Toàn Cầu.
• Với phương châm “uy tín làm nên thương hiệu” phần mềm quản lý phân phối sân bóng do công ty Toàn Cầu cung cấp đã được rất nhiều quán mới mở, quán bán lâu năm ủng hộ và tin tưởng sử dụng.
Và hàng ngàn cơ sở sân bóng đã và đang sử dụng bộ phần mềm hỗ trợ phân phối sân bóng do công ty Toàn Cầu cung cấp.
Toàn Cầu rất vinh dự phục vụ lợi ích của bạn!
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hoặc để được tư vấn về cách sử dụng và giải quyết các thắc mắc... Quý khách vui lòng liên hệ theo hotline ( Mr Cường ) : 0942.88.99.77 hoặc 0901.00.77.88 hoặc facebook : Phần mềm Toàn Cầu
Cam kết của công ty và liên hệ đặt hàng :
• Để liên hệ đặt hàng quý khách liên hệ ngay tới số hotline hoặc 0912.88.99.77 để được tư vấn miễn phí và được tư vấn về gói sản phẩm của mình và đặt phần mềm với giá rẻ nhất có thể.
• Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệp và luôn tận tình với khách hàng đảng bảo chế độ giao hàng, cài đặt phần mềm một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
• Chế độ chăm sóc khách hàng luôn đảm bảo 24/7 vì vậy khách hàng thực sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm phần mềm của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu gặp khó khăn gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0942.88.99.77 gặp kĩ thuật chúng tôi sẽ sửa lí lỗi và hướng dẫn sử dụng phần mềm một cách dễ hiểu và chi tiết nhất.
• Quý khách chỉ trả tiền một lần duy nhất và không phải mất thêm bất kì chi phí nào khác trong quá trình sử dụng phần mềm của chúng tôi.
Toàn cầu rất hân hạnh được phục phụ quý khách!
Công ty chúng tôi luôn cố gắng hết mình vì sự thành công của khách hàng, luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm phần mềm có giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất để phục phụ quý khách.
Toàn Cầu rất hãnh diện vì sự phát triển của công ty luôn đi cùng với sự thành công của quý khách!