Đánh giá chất lượng giấy in hoá đơn các thương hiệu phổ biến

Giấy in hoá đơn

Bài viết đánh giá chất lượng thương hiệu giấy in hóa đơn ( giấy in nhiệt ) Global paper Korean

Ngay từ tên gọi của mình, giấy in hóa đơn đã cho chúng ta biết được đây là sản phẩm in ấn chuyên dụng cho hoạt động thanh toán. Ngoài ứng dụng chính trên, loại giấy này còn được dùng để in order trong các nhà hàng, in số thứ tự (tại bệnh viện, ngân hàng, phường, xã,...), thông tin đơn hàng dùng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh,...

Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn sản phẩm giấy in với vô số thương hiệu từ chất lượng cao đến thương hiệu trôi nỗi . Các Thương Hiệu lớn trên thị trường có một vị thế cao và được rất nhiều doanh nghiệp , cơ sở , nhà hàng tin tưởng sử dụng . Xong bên cạnh đó cũng không ít thương hiệu mạo danh cùng những thương hiệu trôi nỗi kém chất lượng . “ kiểu dáng tương tự , giá thành rẻ , ...” Tại sao lại không ? – Liệu bạn có biết sử dụng những loại giấy này sẽ trực tiếp làm giảm tuổi thọ của máy khi in , đồng thời vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi giấy in kém chất lượng rất dễ để lại vụn nhỏ khi di chuyển , lõi giấy cũng không được đảm bảo khi chỉ được làm từ caston . Chưa kể chất lượng kém sẽ làm chữ bị nhòe , mất điểm với khách hàng....

Nhưng câu hỏi đặt ra là giấy in chất lượng tìm đã khó , tìm được giấy in chất lượng nhưng giá thành vừa túi tiền càng khó hơn rất nhiều . Sau một thời gian dài sử dụng giấy in hóa đơn , để tôi giúp bạn tổng hợp lại những thương hiệu mà tôi cho là chất lượng hàng đầu nhưng giá lại tầm trung nhé !

1. HanSon Paper Korean – Sản suất tại Hàn Quốc phân phối tại Việt Nam bởi Toàn Cầu.

- HanSon Paper là thương hiệu nỗi tiếng cả trong và ngoài khu vực Đông nam Á , với tuổi đời lâu dài , HanSon Paper đã xây dựng thành công thương hiệu của mình với chất lượng đảm bảo . Hợp tác với hàng chục khu vực , hàng trăm tổ chức , hàng ngàn công ty để sản xuất và phân phối giấy in hóa đơn chất lượng cho các tổ chức và các mô hình kinh doanh . Đầu năm 2010 Thương hiệu HanSon Paper đã được chuyển giao công nghệ và thương hiệu cho CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU . Mang trên mình trách nhiệm và sứ mệnh duy trì và phát triển thương hiệu . Công Ty Toàn Cầu chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng vì đã chọn nơi đây để mua hàng .

- Thông tin về chất lượng của giấy in HanSon Paper : Giấy in có màu trắng sữa , được đóng bọc bóng hoặc được bọc giấy bạc . Với lõi giấy là nhựa đảm bảo sức khỏe cho bạn một cách tốt nhất . Trên thân giấy là tem cố định giấy được in HanSon Paper Korean . Bên cạnh đó là tem thương hiệu HanSon Paper Korean được dán cả 2 đầu cuộn giấy .

2. Giấy in nhiệt Global paper

      Global paper là thương  hiệu giấy số một tại Việt Nam nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng cao. Thương hiệu đã có mặt trên 10 năm, với kinh nghiệm dày dặn và tiêu chuẩn sản xuất hàng đầu, giấy Global được tạo ra luôn mịn trơn, in rõ chữ, giấy dai và chất lượng cực tốt. Giấy luôn đứng trong top những loại giấy tốt nhất được hội tiêu dùng bình chọn hằng năm. Giấy được phân phối trên khắp cả nước, các bạn dễ dàng bắt gặp loại giấy này trong các cửa hàng kinh doanh sử dụng. Thương hiệu Global đại diện cho sự uy tín và chất lượng của công ty, khách hàng hãy đặt hàng ngay để được sử dụng giấy chất lượng số một.

 

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết