Giới thiệu giấy in hóa đơn, giấy in nhiệt, giấy in bill thương hiệu Global paper korean

Giấy in hoá đơn

Giới thiệu giấy in hóa đơn, giấy in nhiệt, giấy in bill thương hiệu Global paper korean

Giấy in hóa đơn là gì

Giấy in hóa đơn hay còn gọi với những tên gọi khác là giấy in bill hoặc là giấy in nhiệt , được sử dụng rất phổ biến trong hoạt động kinh doanh bán lẻ của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, quán cafe , shop quần áo , giày dép ....Dưới đây là những thông tin  cụ thể về giấy in hóa đơn thương hiệu Global paper korean dành cho các bạn quan tâm, hy vọng cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu này  và giúp các bạn lựa chọn loại giấy in bill tốt nhất cho mình.

Ngay từ tên gọi của mình, giấy in hóa đơn đã cho chúng ta biết được đây là sản phẩm in ấn chuyên dụng cho hoạt động thanh toán. Ngoài ứng dụng chính trên, loại giấy này còn được dùng để in order trong các nhà hàng, in số thứ tự (tại bệnh viện, ngân hàng, phường, xã,...), thông tin đơn hàng dùng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh,...

Global paper Korean – Là thương hiệu mới với nguồn gốc từ Công Ty HanSon - Hàn Quốc . Nguyên liệu từ Hàn Quốc kết hợp với công nghệ sản xuất mới của Công ty Toàn cầu đã tạo nên một thương hiệu uy tín trong khu vực Việt Nam và rộng hơn là khu vực Đông Nam Á , Global paper Korean đã xây dựng thành công thương hiệu của mình với chất lượng đảm bảo . Hợp tác với hàng chục khu vực , hàng trăm tổ chức , hàng ngàn công ty để sản xuất và phân phối giấy in hóa đơn chất lượng cho các tổ chức và các mô hình kinh doanh . Đầu năm 2010 Thương hiệu Global paper Korean đã được Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI XNK ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU đăng ký thương hiệu chịu trách nhiệm chính cho chất lượng của sản phẩm  . Mang trên mình trách nhiệm và sứ mệnh duy trì và phát triển thương hiệu . Công Ty Toàn Cầu chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng vì đã chọn nơi đây để mua hàng .

 

 

 

-  Hiện nay trong quá trình hoạt động kinh doanh buôn bán các sản phẩm , dịch vụ..... Việc  thanh toán , không đơn giản chỉ là công việc nhận tiền và thối lại . Giờ đây thanh toán mang nhiều ý nghĩa hơn bạn nghĩ. Lưu trữ thông tin mua hàng của khách , tích điểm cho khách hàng , xử lý giao dịch càng nhanh càng thể hiện tính chuyên nghiệp trong dịch vụ , không chỉ lấy điểm trong mắt khách hàng mà còn giữ được khách quen , khách mối trong quá trình kinh doanh về sau, hạn chế thấp nhất việc phải chờ đợi để thanh toán . Thật sự đó là cảm giác không thoải mái chút nào ! Biết là quan trọng nên nhiều nhà hàng , quán ăn , quán cafe,... đã chú trọng vào khâu thanh toán  bằng cách thuê riêng đội ngũ và đào tạo để thanh toán nhanh nhất có thể , sử dụng các giấy thanh toán có kẻ ô cột rõ ràng . Không thể phủ nhận hiệu quả của những cách trên nhưng chi phí quá cao cùng với sai lệch trong quá trình bán hàng là không thể tránh khỏi . Nếu bạn vẫn đang trên con đường tìm kiếm giải pháp cho những khó khăn trên thì bạn nên tham khảo qua giấy in hóa đơn , sản phẩm đang được ưu chuộng trên thị trường với những tính năng ưu việt , sử dụng ít nhân viên , hạn chế tối đa sai sót và đặc biệt chi phí đầu tư tương đối rẻ .Vậy giấy in hóa đơn có những đặc điểm và tính năng như thế nào mà lại có nhiều người sử dụng vậy .Trước tiên bạn nên biết giấy in hóa đơn hoạt động như thế nào ? 
Giấy in hóa đơn , giấy in nhiệt , giấy in bill ... chúng cùng là một sản phẩm với nhiều tên gọi khác nhau . Tuy là giấy  nhưng chúng không dùng để viết lên trên  mà ngược lại chúng được dùng để in . Vậy cái gì làm nhiệm vụ đó ? liệu có phải mất thêm một khoản tiền nữa không ? đây có phải là bài viết lừa đảo không ?...... Bạn đừng vội lo lắng ! Đúng vậy tất nhiên bạn phải mất thêm một khoản tiền từ 1.5 triệu đến 2.5 triệu để mua thêm một máy in hóa đơn . Thoạt nghe đây là một con số tương đối và bạn sẽ cân nhắc đầu tư . Nhưng bạn hãy làm một phép tính nhẩm : một nhân viên làm công việc thanh toán một tháng bạn phải trả tối thiểu 2.5 triệu đến 4 triệu trung bình một năm là 30 triệu đến 48 triệu . Còn khoản đầu tư cho  máy in một lần tối đa  đầu tư hết 4 triệu và đây là khoản đầu tư duy nhất cho tất cả quá trình , chúng tôi tin bạn đã có sự so sánh và lựa chọn cho riêng mình  . Những thông số so sánh trên đã làm bạn giảm lo lắng  chưa ? Nếu bạn đã suy nghĩ và có cái nhìn khác về máy in và muốn tìm hiểu thêm thông tin nhưng bạn lại lo về chất lượng và giá cả thì bạn có thể tìm hiểu cụ thể về máy in hóa đơn giá rẻ theo đường dẫn sau đây : 

 

 

 

Những lợi ích giấy in hóa đơn mang lại quả thật không ít : hạn chế thời gian thanh toán , sai xót trong quá trình thanh toán và hoàn lại tiền  thừa được hạn chế đến mức tối đa , đặc biệt mọi thông tin của khách hàng được lưu  lại trong một tờ giấy nhỏ gọn tiện cho việc giữ và việc giải quyết các thắc mắc và mâu thuẫn trong quá trình phục vụ cũng được giải quyết nhanh nhất đồng thời những lỗi trong khâu phục vụ cũng được rút ra nhanh hơn nâng cao chất lượng phục vụ , đưa việc kinh doanh của bạn đơn giản hơn bao giờ hết và cũng lên một tầm cao mới...

Để sử dụng được giấy in hóa đơn Global paper Korean bạn cần thêm máy in hóa đơn để in ra phần hóa đơn hoàn chỉnh . Bạn có thể tham khảo một số máy in hóa đơn giá rẻ  tại đây :


-  Giấy in hóa đơn 
Global paper Korean tiện lợi như vậy nhưng việc lựa chọn giấy in phù hợp với máy in cũng là một công việc tương đối khó khăn vì nó giúp tăng tuổi thọ của máy in . Vậy để lựa chọn được giấy in phù hợp chúng ta cần phân biệt được các loại giấy in với nhau:

Thông tin lựa chọn loại giấy in thương hiệu Global paper Korean phù hợp với máy in của bạn :

1. Phân biệt các loại giấy in hóa đơn Global paper Korean : 

Giấy in hóa đơn bán lẻ được chia thành 2 loại phổ biến để sử dụng cho các loại máy in hóa đơn khác nhau.

1.1. Giấy in hóa đơn nhiệt

Nói một cách đơn giản và dễ hiểu thì giấy in hóa đơn nhiệt là loại giấy in bill được sử dụng để in hóa đơn từ phần mềm bán hàng hoặc từ các phần mềm như  excel , word ,.... qua máy in hóa đơn, là giấy không cần sử dụng đến mực in mà vẫn in ra thông tin  vì ứng dụng công nghệ in nhiệt. 

thành phần cấu tạo của giấy in hóa đơn Global paper korean là một loại giấy thấm tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Khi giấy tiếp xúc với nhiệt, hóa chất sẽ thay đổi màu và sẽ cho ra hình ảnh, chữ.

Sử dụng máy in hóa đơn nhiệt kết hợp với giấy in bill nhiệt sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể về mực in, bạn cũng không cần lo lắng là mực trong máy bao giờ cần phải thay hoặc hết mực.

Tính ứng dụng của giấy in hóa đơn nhiệt

• Global paper Korean Được sử dụng chủ yếu với máy in hóa đơn nhiệt tại các cửa hàng tiện ích, shop mỹ phẩm, quần áo, siêu thị,…để in hóa đơn cho khách hàng khi thanh toán

•  Được sử dụng để in số thứ tự xếp hàng ở bệnh viện, ngân hàng, in hóa đơn tại máy ATM

•  Ngoài máy in hóa đơn nhiệt ra thì cuộn giấy in bill được sử dụng cho máy fax, máy tính tiền,…

1.2. Giấy in hóa đơn kim

Giấy in hóa đơn kim là loại giấy được phủ trên bề mặt một lớp hóa học có tác dụng sao chép y nguyên nội dung đã viết ở tờ giấy trước lên tờ giấy sau của cuộn giấy mà không cần sử dụng giấy than.

Loại giấy in bill này được sử dụng để in ấn hóa đơn, in phiếu xuất – nhập trong máy tính tiền hoặc in hóa đơn của cây ATM. 

Tính ứng dụng của giấy in bill kim:

  •  Giấy có thể in được một mặt hoặc cả hai mặt
  •  Được sử dụng để in các loại phiếu xuất nhập kho, in hóa đơn gtgt,…trong các siêu thị, cửa hàng, shop quần áo, mỹ phẩm,….
  •  Giấy in hóa đơn kim thường là dạng cuộn để sử dụng trong thanh toán dễ dàng.

2. Tổng hợp các loại giấy in bill 

Được phân chia thành 2 loại giấy in hóa đơn khác nhau, nhưng trong mỗi loại lại được chia ra thành nhiều kiểu giấy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người dùng. 

2.1. Giấy in hóa đơn 2 liên carbonless

Giấy carbon 2 liên hay còn gọi là giấy in hóa đơn kim 2 liên dùng để lưu thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch. Hai liên có màu khác nhau để phân biệt. Giấy in hóa đơn 2 liên carbonless có 2 dạng cơ bản là 

Dạng cuộn: khổ giấy có kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, giấy được cấu tạo thành 2 liên, liên ngoài chất liệu bằng giấy fort, liên trong là giấy than carbon. Giấy in bill 2 liên dùng để in hóa đơn với băng mực máy in có kích thước tương tích 

Dạng tờ A4, A5: dùng để in hóa đơn chứng từ bằng máy in kim

2.2. Giấy in hóa đơn 3 liên carbonless

Giấy in hóa đơn bán lẻ 3 liên carbon cũng là một loại giấy cuộn in in bill kim được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong kinh doanh và giao dịch. Ưu điểm của loại giấy in bill này là bề mặt giấy láng mịn, bền dai và không có chất hóa học độc hại. 

Giấy in bill 3 liên carbonless dễ dàng lưu thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch với 3 liên phân màu: trắng, xanh, hồng cùng bề mặt bóng mịn. 

 

2.3. Giấy in hóa đơn K57

Loại giấy in bill giá rẻ khổ k57 hay còn được biết tới là giấy in hóa đơn khổ 57mm, được sử dụng thích hợp với các máy in hóa đơn ứng dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp hiện đại. 

Cùng là một khổ 57 nhưng có nhiều kích thước khác nhau dành cho bạn lựa chọn : 57 x 45 , 57 x 38, và các kích cỡ tùy chọn do bạn đặt trước .

Với ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm và in được nhiều loại thông tin khác nhau của giấy in bill giá rẻ K57 nên sản phẩm phù hợp sử dụng cho các mô hình cửa hàng tạp hóa, các shop hoặc dùng để in order nhà hàng, quán cafe.

2.4 Giấy in nhiệt K80 Global paper Korean :

Giấy in nhiệt khổ 80 có chiều rộng khổ giấy là 80mm, có thể lưu trữ nhiều thông tin trên giấy do kích thước lớn thường đi kèm với máy in hóa đơn có cỡ lớn. 

Cũng giống như giấy k57 giấy k80 cũng có nhiều kích thước dành cho bạn lựu chọn : 80 x 45 , 80 x 60 , 80 x 65 , 80 x 80 , 80 x 105 , .... và các khổ giấy khác tùy chỉnh cho bạn .

Vì có lợi thế khổ in rộng nên được sử dụng phổ biến ở những mô hình kinh doanh lớn, in được nhiều thông tin về doanh nghiệp, số điện thoại,…với mục đích quảng cáo thương hiệu với khách hàng.

3. Kinh nghiệm chọn giấy in bill chất lượng

Có rất nhiều loại giấy in hóa đơn bán lẻ trên thị trường, để chọn được giấy cuộn in bill thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần chú ý tới những yếu tố sau:

3.1. Chọn giấy in bill phù hợp với máy in hóa đơn

Lựa chọn cuộn giấy in Global paper Korean có kích thước như thế nào là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và máy in hóa đơn mà bạn lựa chọn. Nếu bạn mua một chiếc máy in hóa đơn nhiệt thì chắc chắn bạn phải lựa chọn giấy in hóa đơn nhiệt, sau đó dựa vào kích thước của máy để chọn kích thước của giấy cuộn in bill, và đối với máy in hóa đơn kim cũng vậy. 

Đối với các cửa hàng kinh doanh nhỏ, thì bạn nên lựa chọn máy và giấy in hóa đơn nhỏ để tiết kiệm chi phí, hơn nữa còn nhỏ gọn tiện dụng. Chẳng hạn như máy in hóa đơn khổ K58 và giấy in hóa đơn khổ 58mm. 

Với những nơi kinh doanh lớn, có nhu cầu quảng cáo thương hiệu của mình thì nên chọn máy in hóa đơn và giấy in bill có khổ giấy lớn để in được nhiều thông tin hơn như giấy in hóa đơn khổ 80mm.

 

3.2. Chọn giấy in hóa đơn lõi nhựa hay lõi giấy.

Đối với giấy in hóa đơn nhiệt sẽ thường có hai loại lõi là lõi bằng nhựa và lõi bằng giấy.

Thứ nhất : bạn nên chọn giấy in nhiệt lõi nhựa vì giấy in nhiệt lõi giấy khi in có nhiều mùn giấy ở lõi giấy bay ra.

Giấy in nhiệt có lõi giấy khi cho vào trong máy in. Cơ chế hoạt động là khi chạy giấy in thì cuộn giấy sẽ cuộn tròn và chạy đến khi đến phần lõi thì thôi. Như vậy khi in ấn thì cuộn giấy sẽ chạy rất nhiều vòng. Giấy in nhiệt có lõi giấy thì thường lõi rất mủn, ép không được chặt nên khi chuyển động nhiều như vậy sẽ tạo ra mùn giấy, những bụi giấy nhỏ. Những bụi giấy này sử dụng lâu ngày sẽ bám vào đầu in nhiệt, gây tắc đầu in nhiệt hoặc mờ đầu in nhiệt. Nếu không vệ sinh một cách thường xuyên sẽ làm đầu in nhiệt của máy in hóa đơn nhiệt bị hỏng. Và bạn biết rồi đó bộ phận quan trọng nhất của một máy in hóa đơn nhiệt chính là cái đầu in nhiệt đó. Chi phí để thay thế là rất cao bằng 2/3 chi phí mua máy mới.

 

Thứ 2: Kết cấu không chắc chắn

Với giấy in nhiệt lõi giấy thì được ép không chặt nên kết cấu cuộn giấy không được chắc chắn như lõi nhựa mà hơi lỏng lẻo. Cầm không chắc tay, không chắc chắn

Ưu điểm của băng dính lõi giấy:

– Lõi của sản phẩm dễ tiêu hủy, thân thiện với môi trường hơn lõi nhựa.

– Giá thành rẻ hơn giấy in lõi nhựa, giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

– Khi đặt hàng nhanh chóng hơn lõi nhựa.

Về giấy in lõi nhựa, máy của bạn sẽ hạn chế tối đa việc hỏng đầu in nhiệt. Giá thành của giấy in lõi nhựa cũng không chênh quá cao so với lõi giấy. Việc lựa chọn 2 loại tùy vào nhu cầu sử dụng của các bạn để có thể lựa chọn phù hợp nhất.

3.3. Chọn giấy in hóa đơn có mức giá thích hợp : 

Thông thường giấy in hóa đơn có mức giá trung bình tầm 700.000đ/ thùng, cũng tùy vào loại giấy và kích thước mà giá thành cũng sẽ thay đổi. Và giấy cao cấp sẽ có mức giá cao hơn với chất lượng tốt hơn. 
Vì vậy, bạn có thể tham khảo để lựa chọn nơi cung cấp giấy in hóa đơn bán lẻ thích hợp với chi phí đầu tư của cửa hàng bạn. 

Bạn nên mua giấy in nhiệt ở đâu ? 

- Trên thị trường, có rất nhiều nhà cung cấp giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn Global  nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, nếu không có sự lựa chọn thông minh thì có một vấn đề chung là bạn có thể mua giấy đó có thể là giá tốt hoặc giá cao nhưng chất lượng kém, dịch vụ bảo hành không sử dụng được ... khiến bạn rơi vào tình trạng mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng . Do đó, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp cả chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ hỗ trợ và bảo hành tốt là không đơn giản.


- Toàn Cầu luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu với cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng cho người tiêu dùng, khi khách hàng mua giấy in hóa đơn  nói riêng và tất cả các sản phẩm khác. Toàn Cầu thường cung cấp cho chúng tôi sự hỗ trợ tối đa (chọn đúng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, sửa lỗi nếu gặp phải ....), bảo hành dài hạn.

Để có được thông tin và mức giá ưu đãi nhất bạn có thể truy cập theo đường link Tại Đây , hoặc bạn có thể liên hệ theo số hotline : 0942.88.99.77 để được tư vấn và mua hàng với mức giá tốt nhất !


Đó là tất cả thông tin về giấy in hóa đơn chúng tôi mong những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được giải pháp cho mô hình kinh doanh của mình và lựa chọn được loại giấy in phù hợp cho máy in của bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi ! Chúc bạn có một ngày tuyệt vời .

 



 

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết