Những dòng máy in hóa đơn, máy in nhiệt, máy in bill giá rẻ tốt nhất dưới 1 triệu đồng

Máy in hóa đơn

Những dòng máy in hóa đơn, máy in nhiệt, máy in bill giá rẻ dưới 1 triệu đồng


Việc thanh toán hóa đơn, tính tiền cho khách là công việc rất quan trong trong mô hình kinh doanh buôn bán. Thanh tooán hóa đơn càng nhanh thì việc bán hàng càng hiệu quả, chất lương cửa hàng cũng được nâng cao. Vì thế, sao bạn không lưa chọn một dòng máy hóa đơn phù hợp với cửa hàng cửa bạn.
Toàn cầu xin giới thiệu với bạn những dòng máy in hóa đơn, máy in nhiệt, máy in bill giá rẻ dưới 1 triệu đồng


Máy in hóa đơn Gprinter GP-5890XIII
Máy in hóa đơn Gprinter GP-5890XIII (USB + LAN) là dòng sản phẩm có thương hiệu lớn ở châu Á với chất lượng và độ bền cao đáp ứng đủ nhu cầu cho người sử dụng.
Độ in bền ổn định đến 50km, kích thước gọn nhẹ, tốc độ in tối đa lên đến 90mm/s, với khổ giấy in k57mm, dễ dàng cài đặt và sử dụng, giao tiếp bằng cổng USB và LAN.

>>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY


Máy in hóa đơn Gpos G302
Máy in hóa đơn G302 đến từ thương hiệu GPos với hiệu năng tốt, chất lượng in đẹp. Độ phân giải của máy là 203dpi. Chất lượng hóa đơn sẽ rõ nét và bay màu chậm. Tốc độ in nhanh 230mm/s. Khổ giấy phổ thông 80mm. Đầu in năng suất cao lên đến 150km khi in. Dao cắt chất lượng tốt khoảng 1,5 triệu lần cắt. 
Máy có chế độ tự động cắt giấy và cảnh báo hết giấy. Bạn hoàn toàn có thể in hóa đơn theo độ dài mong muốn. Máy kết nối chính qua USB vô cùng thuận tiện khi sử dụng. 

>>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY

Máy in hóa đơn Xprinter Q200
Máy in hóa đơn Xprinter Q200 là loại máy in cao cấp, hình dáng đẹp, chất lượng tuyệt vời để đáp ứng được nhu cầu in khác nhau của bạn. Hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ khác nhau. Máy in hóa đơn Xprinter Q200 sử dụng đầu in Epson với độ sắc nét cao 576 dots/line trên giấy in nhiệt khổ 80mm, tuổi thọ dao cắt cao, bộ nhớ đệm 64 bytes, tuổi thọ đầu in lên đến 1000 km giấy in nhiệt đây là lựa chọn tốt cho các bạn 

>>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY


Máy in hóa đơn Xprinter A160
Máy in hóa đơn Xprinter A160 có kích thước gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt và sử dụng rất tiện lợi, máy còn được trang bị dao cắt tự động độ bền dao tối ưu hóa cắt đến 1 triệu lần. Máy in hoạt động linh hoạt tốc độ in tối đa lên đến 160mm/s, đồ bền đầu in cao tuổi thọ kéo dài 100km, khổ giấy in của máy là sử dụng giấy in nhiệt k80mm, và sử dụng máy chúng ta không cần phải sợ máy hết mực vì máy được trang bị tính năng in nhiệt trực tiếp. 

>>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY

Tham khảo các dòng máy in khác tại đây

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết