Giới thiệu máy chấm công Mita: Chất lượng tốt, giá cả hơp lý, hot nhất hiên nay

Máy chấm công

 Giới thiệu máy chấm công Mita: Chất lượng tốt, giá cả hơp lý, hot nhất hiên nay.

Máy chấm công Mita là thương hiệu máy chấm công được sản xuất từ Malaysia. Máy chấm công Mita  chính hãng có thiết  nhỏ gọn, thiết kế đẹp, các model máy chấm công Mita chủ yếu là máy chấm công vân tay kết hợp với thẻ từ và chấm công nhận diện khuôn mặt, dữ liệu chấm công được lưu trữ trên bộ nhớ ngay cả khi mất điện dễ dàng sử dụng, chạy ổn định, cài đặt trên hệ điều hành khác nhau, báo cáo đa dạng phong phú.
Toàn cầu xin giới thiệu top 4 các dòng máy chấm công mita được người dùng, tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.


1.  Máy chấm công  Mita 8683.
Máy chấm công Mita 8683 là dòng máy chấm công vân tay có dung lượng lơn lên đến 3.000 dấu vân tay và 200.000 lần chấm công. Mita 8683 có tôc độ nhận vân tay rất là nhanh so với các dòng máy khác. Máy chấm vân tay mita 8683 có chức năng kết nối tự động tải tự động qua mạng internetMáy chấm công vân tay + thẻ cảm ứng.

>>>> XEM CHI TIẾT

2.  Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Mita 5800C

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, máy chấm công ra đời đã mang lại nhiều tiện ích cho con người. Đây là công cụ thông minh giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và hoạt động một cách chuyên nghiệp. Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Mita 5800C là một trong những dòng máy chấm công đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.
 Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Mita 5800c xuất xứ Thái Lan, hiện đang là sản phẩm đáng tin cậy của các doanh nghiệp và nhà máy lớn. Mita 5800C có thể quản lý lên đến 10.000 dấu vân tay và 10. 000 thẻ cảm ứng với dung lượng siêu lớn – 200.000 lần chấm công. Do đó mà dù doanh nghiệp có hàng ngàn nhân viên thì cũng không sợ tốn thời gian chấm công hoặc đầy bộ nhớ làm máy bị đơ – chậm.
Đặc biệt hơn, với Mita 5800C thì doanh nghiệp không cần dùng dây nối rườm rà, chỉ cần đặt máy ở ngay cổng bảo vệ, nơi mọi người chấm công nhanh nhất, tiện nhất là được. Bạn có thể lấy dữ liệu bằng USB hoặc thông qua internet rất dễ dàng.

 

>>>> XEM CHI TIẾT


3.Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng MITA 9000.

Máy chấm công MITA 9000 là thiết bị hiện đại sở hữu công nghệ chấm công bằng thẻ tốc độ cao nhằm đem đến sự thuận tiện cho người chấm công lẫn đem đến kế quả chấm công chính xác cụ thể cho người quản lý.
Với tốc độ nhận dạng thẻ nhanh chóng, thiết bị giúp hạn chế tối đa hoạt động chấm công bị ùn ứ hoặc kém hiệu quả.

>>>> XEM CHI TIẾT


4.Máy chấm công thẻ từ Mita S400.

Máy chấm công thẻ từ MITA S400 đang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp tại Việt nam.Với khả năng chứa 30.000 thẻ, lưu trữ 50.000 lần chấm, MITA S400 là sự lựa chon phù hợp cho văn phòng của bạn. Việc xuất ra dữ liệu qua cổng USB giúp việc quản lý nhân sự hiệu quả hơn mà không mất nhiều thời gian. Đầu đọc thẻ trên máy chấm công không bị mài mòn vì được trang bị lớp chống trầy xước, rất an toàn khi sử dụng.

>>>> XEM CHI TIẾT

 

Cam kết của Toàn cầu với máy chấm công Mita

- Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chĩnh hãng với giá cả hợp lý cho mọi khách hàng !
- Thời gian giao hàng nhanh chóng và lắp đặt hoàng toàn miễn trên toàn quốc với đội ngủ kỹ thuật viên tay nghề cao làm việc chuyện nghiệp !
- Bạn hãy đến với Toàn Cầu để được tận hưởng nhiều ưu đãi phong cách phục vụ tận tình và thân thiện của chúng tôi !
- Toàn Cầu rất hân hạnh được phục phụ quý khách !

CÔNG TY TNHH TM XNK ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Trụ sở: 85 Ngô Thì Nhậm, Dĩ An, Bình Dương
Tổng đài tư vấn hỗ trợ:0942.88.99.77
Hotline:0966.389.789-0942.88.99.77


 

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết