Top những dòng máy chấm công khuôn mặt giá rẻ tốt nhất hiện nay - Ronald Jack, Gigata -ZKteco

Máy chấm công

Top những dòng máy chống công khuôn mặt giá rẻ tốt nhất hiện nay


Để đảm bảo không có sự sai soát trong khâu quản lý nhân viên, các mô hình kinh doanh thường sử dụng máy chấm công vào công việc quản lý nhân viên , đạt được hiệu quả cao như quản lý chặt chẽ việc chấm công, tránh các trường hợp nhầm lẫn, tiết kiệm được thời gian , chi  phí hợp lý,….
Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, các dòng máy chấm công cao cấp dần ra đời, không thể không nói đến là các dòng máy chấm công nhận diện bằng khuôn mặt . 
Vì thế, Toàn Cầu xin giới thiệ đến các bạn những dòng máy chấm công khuôn mặt giá rể tốt nhất hiện nay.

Máy Chấm Công Khuôn Mặt Ronald Jack MB22VN

Năm 2019 với dịch Covid 19 bùng lên tất cả các thiết bị hỗ trợ đều hướng đến tiện dụng cho người dùng Ronlad Jack đã luôn luôn cập nhật và thành công trong việc cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp của mình để phục vụ trong công cuộc phòng chống dịch cùng các doanh nghiệp, thế nhưng những sản phẩm ra mắt lúc đầu luôn luôn đắt đỏ như các dòng Face Pro01 với giá gần 20.000.000đ thì không phải là dòng sản phẩm dành cho số đông người dùng.
Ronald Jack MB22VN ra đời được cải tiến và nhắm đến phân khúc khách hàng các công ty với lượng nhân viên dưới 100 người với một cấu hình máy cũng gọi là khá ổn định nhằm phủ sóng dòng máy này đến tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


Máy chấm công khuôn mặt GIGATA IFACE FA-210

Máy có thể quản lý được 2.000 thẻ từ cùng 2.000 dấu vân tay và 1.500 khuôn mặt với dung lượng bộ nhớ đạt đến 100.000 lượt IN/OUT, cho phép doanh nghiệp quản lý có số lượng nhân viên không quá 300 người.
Sản phẩm máy chấm công Gigata FA210 được thiết kế có hình dáng chữ nhật đơn giản, kích thước lần lượt là 167.5 x 148.8 x 32.2 (mm), trọng lượng nguyên hộp 1500g – thân máy 1200g nên rất nhẹ gọn, dễ dàng lắp đặt. Màu sắc chủ đạo của máy là màu đen viền trắng, nhìn vô cùng sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, thích hợp sử dụng ở mọi không gian.

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


Máy Chấm Công Ronald Jack Vf300
Máy chấm công có dung lượng lưu nhớ đến 100.000 lượt IN/OUT khi không kết nối với máy tính. Bên cạnh đó còn có khả năng quản lý được 200 khuôn mặt cùng 10.000 thẻ từ, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thông tin của các doanh nghiệp có số lượng nhân viên từ 200 đến 300.
Thiết bị có các cổng kết nối với máy tính như USB, TCP/IP, RS-232/485 hỗ trợ cho bộ phận quản lý nhân sự truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Bạn có thể tải dữ liệu từ xa với mạng internet mà không cần đến vị trí máy.

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


Máy Chấm Công Khuôn Mặt Ronald Jack VF 380

Máy chấm công có quản lý 400 khuôn mặt và 10.000 thẻ cảm ứng với dung lượng bộ nhớ lớn 100.000 lượt IN / Out. Máy có camera hồng ngoại với độ phân giải cao và Kết nối máy tính bằng cổng TCP/IP, USB, RS – 232/485, password bảo vệ

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY

Tham khảo các dòng máy chấm công khác tại đây

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết